SPONSORED LINKS


Dahil sa uri ng trabaho ko, madalas kong makasalamuha ang mga artista. Kaya naman madalas akong tanungin ng aking mga kapamilya, kaibigan at bagong kakilala kung sino sa mga artista ang tunay na bading. Ang madalas kong sagot, “Malayong mas maiksi po ang listahan ng mga hindi bading.”

Wala namang masama sa pagiging bading lalo na hindi ito pinipili ng tao. Sa katunayan, ako mismo ay saludo sa mga taong ipinanganak na bading pero pinipiling magpakalalaki, mag-asawa ng babae at magkaroon ng sariling pamilya. Ang ikinakagalit ko ay kung merong isang taong ipinanganak na bading, magkukunwaring lalaki, magkakaroon ng kasintahan o asawang babae habang may lihim na karelasyong lalaki o lihim na buhay bilang bading lalo na sa gabi. Huwag ganon.

Anyway, ito na nga ang mahiwagang listahan ng mga artistang Pinoy na hindi bakla: 

1.      Aga Muhlach
2.      Albert Martinez
3.      Andrew E.
4.      Archie Alemania
5.      Bayani Agbayani
6.      Bentong
7.      Bong Revilla
8.      Cesar Montano
9.      Dagul
10.  Dennis Padilla
11.  Dennis Trillo
12.  Dingdong Dantes
13.  Eddie Garcia
14.  Eddie Gutierrez
15.  Gabby Concepcion
16.  Gerald Anderson
17.  Hero Angeles
18.  Jericho Rosales
19.  Jhong Hilario
20.  Jimmy Santos
21.  Jinggoy Estrada
22.  Jiro Manio
23.  Joey Marquez
24.  John Estrada
25.  John Regala
26.  Jolo Revilla
27.  Jomari Yllana
28.  Jose Manalo
29.  Jugs Jugueta
30.  Lito Lapid
31.  Mark Anthony Fernandez
32.  Matt Evans
33.  Matteo Guidicelli
34.  Michael Pangilinan
35.  Michael V.
36.  Niño Muhlach
37.  Ogie Alcasid
38.  Oyo Sotto
39.  Ramon Revilla
40.  Randy Santiago
41.  Richard Gutierrez
42.  Robi Domingo
43.  Robin Padilla
44.  Ryan Agoncillo
45.  Ryan Bang
46.  Ryan Eigenmann
47.  Teddy Corpuz
48.  Tirso Cruz III
49.  Vandolph Quizon
50.  Vic Sotto
51.  Vhong Navarro


Kung may napansin kang isang artistang Pinoy na wala sa listahang ito at nagtataka ka, isa sa mga sumusunod ang maaaring dahilan:

1. Hindi ko siya kilala.
2. Hindi pa ako sigurado sa seksuwalidad niya. Wait lang. Update ko ‘to once a month.
3. Bakla siya. Confirmed.

Last updated: August 18, 2017
SPONSORED LINKS

Post a Comment Disqus

 
Top