SPONSORED LINKS
<A Love Story>

Confirmed na nga pregnancy ni Kylie Padilla. Nalungkot ang Encantadia fans dahil kailangan patayin ang character niya bilang si Amihan.

Ganito ang naging eksena sa kanyang pag-amin:

Habang nagdi-dinner...

Robin: Gusto mo na bang mag-asawa? (may nagsabi na yata)

Kylie: Uhm, I’m ready myself, Pa


Robin: (nagkuwento na about getting married)

Sa kalagitnaan ng topic...

Kylie: Pa, may sasabihin pa ako sa ‘yo.

Robin:  Ano yun, Anak? Buntis ka, 'no?

Tumawa lang siya...

Kylie: Ang galing mo dun. Eto pala yung scan nung bata, tingnan mo kita na yung ilong oh!

Robin: O, anak, ha, alagaan mo ‘yan

Tumawag si Aljur kay Liezl, ang ina ni Kylie

Aljur to Liezl: Mahal ko si Kylie

Di pa ganon katanggap ni Robin si Aljur

Aljur to press: Tito Robin, looking forward ako na finally magkita tayo at makapag-usap. Nirerespeto ko lang naman yung desisyon niya na hindi pa siya handang makita kami. Tulad nung tina-try namin ni Kylie na makausap siya, simula nung mag-live in kami, kasi mahal ko talaga 'to, e.

Kylie: Tanggap na ni Robin ang relasyon namin ni Aljur.

Nagbigay ng last words si Robin kay Kylie Padilla

Robin: Kung handa na talaga kayo, nandito lang ako.

Kylie: Gusto lang namin ayusin lahat at sana kumalma muna yung sitwasyon, kasi medyo mainit pa siya. Tsaka andaming tao na clueless pa sa nangyari.

In the past, it was reported that Robin Padilla is not ready to see her sister BB Gandanghari to marry a man.

<A romantic song plays>

This script is lifted from Pep report on her pregnancy.
SPONSORED LINKS

Post a Comment Disqus

 
Top