SPONSORED LINKS
Does rivalry still exist between Carla Abellana and Marian Rivera, two of GMA 7’s biggest artists and stars of Thalia teleseryes? 
Carla posted a photo of her grandmother Delia Razon on Instagram.  Its caption read, "Para sa akin, siya ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa. Wala kayo sa lola ko."


Some people think  Carla was taking a swipe at  Marian, whose current GMA teleserye is titled “Carmela: Ang Pinakamagandang Babae sa Mundong Ibabaw.”


"Buti kung sinabi ko na 'sa mundong ibabaw,’ iyon talaga parang patama kay Marian. Nagkataon lang na a few words that I said, tugma doon sa title ng show," Carla said at the press conference of Regal's upcoming horror movie "Third Eye."
She  added, "Like I’ve said sa interview ko sa Startalk, hindi naman si Carla nabubuhay araw-araw na may gusto siyang patamaan o meron siyang bad intention o nananadya siya. Hindi naman ganoon."
Carla admitted her post was "a case of bad timing" and that some people might have misinterpreted it.  She explained that she was just appreciating her grandma’s beauty when she posted the photo and that she didn’t mean to offend anyone.
Grandma’s stories
"Nagku-kuwento siya (Delia) tungkol sa mga movies niya before. Parang gandang-ganda ako sa kanya. Nakatitig ako sa mukha niya. Nag-post ako ng picture niya. Kumbaga, parang it’s a case of bad timing. And at the same time, nasa tao na iyon kung anong meaning ang gusto nilang ibigay." 
Negative comments  online no longer shock Carla, who knows celebrities like her are favorite targets of criticisms.
"In showbiz, whatever you say, whatever you do, people will put a different meaning to it. Kahit hindi iyon ang intention mo, hindi iyon ang nasa isip mo, nasa ibang tao na iyan kung ano ang gusto nilang gawing meaning sa bagay na iyon." 

Read it more: Yahoo!


SPONSORED LINKS

Post a Comment Disqus

 
Top