SPONSORED LINKS
First Posted 11/14/13

Notes:
On Sept. 21 an alleged scandal of Cristine Reyes and Rayver Cruz leaked via social media

A hot topic on facebook is about celebrities giving donation to Typhoon Yolanda victims. Cristine Reyes and Reniel Aquino had a different story twist

Cristine Reyes says:

Hi may problema ka ba sakin? may dapat ba tayongh pag-usapan? please contact @miguellaureta my road manager from @vivaartistsagency if ever na may utang ako sayo at ganyan ang galit mo sa akin. Wag ka na magdamdam. Padala ko sa'yo lahat ng donations namin ng mga kaibigan ko at family ko. nakaka-hiya kasi mag-post ng mga pagtulong ko sa mga biktima sana maunawaan mo. selfie ko rin ang relief goods namin para sayo. wag ka na po kayo magalit. mwah #peace #love and sabi ni @egarivera #rock&roll



SPONSORED LINKS
 
Top