SPONSORED LINKS
The list of Chito's 3 girlfriends includes Kaye Abad, Neri Naig...

Rumored Lirah Delos Reyes is not included!

Chito Miranda never even flirted with Lirah delos Reyes (alleged ex-gf)

Here are the conversation screenshot from Fashion Pulis and instagram: @chitomirandajr

bpilipinas @chitomirandajr cnu po b talga si lirah??? Kasi im following her ig account at pics nio pong dalawa..Sino po ba talaga sya sa buhay nio??? Paki-clear naman po., wag nyo sna masamain.,,salamat poo

@chitomirandajr  ask her na lang po kung pwede. ungentlemanly kasi kung magsalita ako anout somehting i dont know :) gusto ko goodvibes lang. And I think it would be rude if we talk about her. Just ask her na lang para fair for her kung ano man ang story nya :)

@chitomirandajr @itsmaebzdee hahahaha! naku po I've only had 3 girlfriends buong buhay ko at hindi ko po ex yun!kahit nilandi, ner! kung nagsisinungaling ako, mawala na lahat ng blessings ko sa mundo!
Who is the real ex girlfriend of Chito aside from Kaye Abad?
SPONSORED LINKS
 
Top