SPONSORED LINKS

“The Buzz" episode last Sunday made a formula on Ogie Diaz' controversial blind item tweet about a well-known local actress rumored to be pregnant.
The Initials are M.R. Included on the list are:
Marian Rivera
Maricar Reyes
Melissa Ricks
Mariel Rodriguez


Pwede ring Manilyn Reynes :-)
Marian Rivera denies on interviews that she's not the one. The remaining names are Maricar Reyes
Melissa Ricks and Mariel Rodriguez
Meanwhile actress M.S. is blaming Kim Chiu for a lost.

Maja Salvador is featured on the latest issue of Cosmopolitan Magazine.
She blames no one but Kim Chiu for their falling-out (Gerald Anderson broke up ) because three years past since the lady and her current boyfriend Gerald Anderson broke up
For Kim Chiu, it seems like it is still a big deal for her.
Maja S mentioned that she and Gerald also has fault -
Maja - being in a relationship with her best friend's former partner and
Gerald - for pursuing his ex-girlfriend's closest confidant.


Mahirap, masakit. Every day nakikita ko si Kim sa set. 'Yung dati mong kaibigan, stranger na ang turing sa 'yo. Pero kailangan mong tanggapin at intindihin. Pero anong magagawa mo kung sabihin sa ‘yo [Gerald], ayaw niyang ihinto? “Ang ipaglaban ang pagmamahal na hindi mo naman alam kung magwo-workout, that’s the bravest thing I ever did. Kung pinaninindigan ka naman, bakit hindi mo rin panindigan? “Ang daming puwedeng sabihin, pero ayaw ko nang i-defend ang sarili ko o iklaro kung ano ang tingin ng tao sa akin. Majarot? Ahas? Isipin na lang nila ‘yon. Pero sa akin, never akong naapektuhan dahil unang una, wala akong inagawan, at wala akong inagaw. “Kim knows everything from the start. Kung para sa kanya, hindi niya nakita ang foundation ng friendship namin, sa akin gusto ko makita niya na para sa akin, nandoon pa din. At the end of the day, gusto kong piliin ang maging kaibigan. “Aminin natin, aminin ko na. May mali ako, may mali si Kim, mali si Gerald. ‘Yung sa akin, sige mali, dahil magkaibigan kami at ex niya. Si Ge, mali dahil alam niya magkaibigan kami tapos pumasok siya sa eksena, at si Kim, dahil three years na nga since naging sila.”
SPONSORED LINKS
 
Top