SPONSORED LINKS

Comedienne Vice Ganda has denied rumors linking him to Far Eastern University (FEU) star cager Terrence Romeo.

"Hindi totoo 'yan. Lumalabas kasi 'yan siguro kasi, bet ko siya pero hindi ko naman dyowa. Sobrang active ko kasi sa halos lahat ng event ng FEU, lagi akong naroon. Tapos close kasi ako sa mga varsity player doon. Kasi super support ako sa UAAP," Ganda said in an interview with The Buzz magazine

"Hindi ko talaga naging dyowa 'yung Terrence na 'yun. Siguro kasi isa siya sa mga star player ng FEU kaya lumabas na isyu 'yun. Mahilig lang naman akong humarot pero karamihan ng hinaharot ko hindi ko nagiging dyowa kasi kaibigan ko sila," he added.

Ganda revealed he is now committed and in a long-distance relationship with a non-showbiz guy.

"Mayroon pero wala siya rito sa Pilipinas. Kakaalis niya lang papuntang ibang bansa. Kailangan niya kasing magtrabaho doon. Kailangan niya yon para makaipon siya. Hindi siya showbiz," he said

"Gaano na kami katagal? Taon na rin. Sa tagal namin para na din kaming magbarkada. Pero may communication kasi tinatawagan ko siya. Ang laki-laki na nga ng bill ko sa cellphone kasi pag nami-miss ko siya tinatawagan ko na lang siya. Nag-emote nga ako noong Valentine kasi wala akong natanggap na teddy bear," 

Aside from co-hosting the ABS-CBN noontime show, Vice Ganda is also preparing for his latest movie with his “Unkabogable Praybeyt Benjamin” director Wenn V. Deramas.
SPONSORED LINKS
 
Top