SPONSORED LINKS
When Bea Alonzo linked to actor Gerald Anderson, she received a lot of hate messages thru email from Kimerald fans.

As Gerald Anderson confessed that he's courting Pop Princess Sarah Geronimo, a lot of Kimerald supporters reacted when they learned the news.

Aside from Sarah, a lot of showbiz writers and editors also received hate emails.

Recently, Gerald gave a statement about the issue:

"Ganun talaga, e. Mayroon talagang mga fans na ganun yung paraan ng pagsuporta nila.

"Wala na tayong magagawa diyan, dating-dati pa 'yan.

"Ako, si Kim at si Sarah, medyo matagal-tagal na rin kami sa ginagawa namin at medyo sanay na kami at alam na namin na ganun talaga."

He was hurt when he learned about the incident.

"Oo naman... Ganun talaga. Hindi naman kasi normal na sinasabi mo ang mga masasakit na mga salita sa isang tao, 'di ba?"

"Naiintidihan ko na yun ang paraan ng pagpapakita nila ng suporta nila. Pero hindi ko naman sinasabi na yun ang tamang paraan.

"Kung ganung klase ng paraan ng pagsuporta ang gagawin mo sa amin, siguro mabuti pa na 'wag na lang kasi ayokong nakakasakit ng ibang tao.

"Sana huwag tayong mandamay ng iba na nananahimik lang."

During Gerald's birthday last March 7, Sarah gave him an iPad

"Yeah, binigyan niya ako ng birthday gift. Sobra akong kinilig. Sobra akong natuwa.

"Sobra akong na-touch sa ginawa niya. Ginagamit ko na ito."

"Ganun talaga. Hindi mo mapi-please ang lahat. Pero ang pinakaimportante siguro, alam mong wala kang ginagawang masama.

"Life is short, enjoyin na lang natin. Kumbaga mahalin natin yung mga taong mahal natin at alagaan natin sila."

Is there's a possibly that he and Sarah will have a relationship?

"Hindi ko masasagot 'yan. Kumbaga masaya lang kami na friends kami at laging may contact kaming dalawa."

"Maganda na gusto rin [ito] ng mga tao pero mas importante na okay kami sa isa't-isa.

"I enjoy being in her presence. Sana ganun din siya and masaya naman ang lahat.

"I'm happy na alam kong nandiyan siya para sa akin."

Published with Blogger-droid v2.0.4
SPONSORED LINKS
 
Top