SPONSORED LINKS
After Dingdong Dantes won his Best Actor last Metro Manila Film Festival 2011 for the movie Segunda Mano, he's also nominated for the same movie and category for Golden Screen Awards.

But the camp of Laguna Governor ER Ejercito reacted about Dantes' nomination because he wasn't included for the Best Actor nominees for his film, Manila Kingpin: Hari ng Tondo.

Here's what My Beloved's lead star said about the issue:

"Okay lang yun. Maraming tao na nagbibigay ng opinyon at nirerespeto natin yun.

"Pero sa akin kasi, malaking bagay ang isang nomination, because hindi lang naman opinyon ng isang tao 'yan, kundi napakarami.

"And the fact na ako nakabilang sa listahan, e, malaking bagay, sobrang malaking bagay yun.

"So, dun pa lang, masayang-masaya na ako."

As a matter of fact, there are some rumors before that the reason why he was chosen as Best Actor winner because of the influences of Ms. Kris Aquino.

"Yun nga ang sabi ko, e, hindi naman lahat ng nanu-nominate ay nananalo. Step by step 'yan, e.

"Masaya ako ng may nomination, mas lalo pa akong masaya noong nanalo ako.

"So, very grateful ako.

"Dun pa lang sa deliberasyon siguro na mapabilang ako sa listahan, very thankful na ako dun."

"Confident naman ako dun sa naging resulta ng pinaghirapan namin, so kung may mga pumupuna, okay lang yun."

Did he get mad on the accusation pressing against him?

"Wala, wala... sobrang wala talaga.

"Kahit ako, natutuwa nga ako sa mga opinyon nila at nirerespeto ko yun."

Dingdong's thankful for the continuous supports of his fans.

"Hindi lang nila alam kung gaano ako ka-thankful dun sa patuloy na sumusuporta sa akin. It keeps me going.

"Oo, maraming salamat," Dingdong smiled


SPONSORED LINKS
 
Top