SPONSORED LINKS

Actress Cristine Reyes is hoping actor Piolo Pascual would be her leading man in her next movie project.




“Sana si Piolo ang leading man ko. I like him as a person,” she said.


According to a report, Viva Entertainment is currently arranging Reyes’s next movie.


Reyes said she came to know Pascual on a more personal level because of their television series “Dahil sa Pag-ibig.”


She said she did not expect that Pascual would be a sweet and caring type of person.


“Gusto ko siya kasi parang ang sweet niya, kunwari wala naman sa eksena tapos kakausapin niya ako, ganon. Basta minsan parang kikiligin ka sa kanya ‘pag may ibang ginagawa na hindi siguro niya alam na nakakakilig,” she said.


Meanwhile, Reyes admitted she is overwhelmed by how her career is going.


“Nagkaroon ako ng dream na sana magkaroon ng movie pero hindi ko na-imagine in my wildest dreams na magkaroon ng blockbuster movie, so it’s a blessing for me. Hindi ko na-imagine na aabot ako sa ganito kasi ambisyon lang siya until nagtuloy-tuloy na, so thankful na ako,” she said.


Asked if she is prepared to be named the next Box Office Queen, Reyes said: “Hindi ko pinaghahandaan kasi hindi ko ine-expect. Gusto ko ma-surprise na lang ako kasi ang hirap ng mage-expect.”

SPONSORED LINKS
 
Top