SPONSORED LINKS
Just sharing the lyrics for future reference Somebody might wanna like to sing this in Videoke. Pakisabi na Lang by: The Company Nais kong malaman niya nagmamahal ako `Yan lang ang nag-iisang pangarap ko Gusto ko mang sabihin `di ko kayang simulan `Pag nagkita kayo pakisabi na lang Pakisabi na lang na mahal ko siya `Di na baleng my mahal siyang iba (Pakisabi na lang) Pakisabi huwag siyang mag-alala `Di ako umaasa Alam kong ito`y malabo `Di ko na mababago (`Di mababago) Ganoon pa man pakisabi na lang Sana ay malaman niya masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko Wala na `kong maisip na mas Madali pang paraan `Pag nagkita kayo pakisabi na lang Pakisabi na lang na mahal ko siya `Di na baleng my mahal siyang iba (Pakisabi na lang) Pakisabi huwag siyang mag-alala `Di ako umaasa Alam kong ito`y malabo `Di ko na mababago (`Di mababago) Ganoon pa man pakisabi na lang Pakisabi na lang umiibig ako Lagi siyang naririto sa puso ko (Pakisabi na lang na mahal ko siya) P`wede ba... (Mahal ko siya) Pakisabi na lang na mahal ko siya `Di na baleng my mahal siyang iba (Pakisabi na lang) Pakisabi huwag siyang mag-alala `Di ako umaasa Alam kong ito`y malabo `Di ko na mababago (`Di mababago) Ganoon pa man pakisabi na lang Pakisabi na lang na mahal ko siya `Di na baleng my mahal siyang iba (Pakisabi na lang) Pakisabi huwag siyang mag-alala `Di ako umaasa Alam kong ito`y malabo `Di ko na mababago (`Di mababago) Ganoon pa man pakisabi na lang Ganoon pa man pakisabi na lang
SPONSORED LINKS

Post a Comment Disqus

 
Top